4 kiểu áo là cặp bài trùng với chân váy dạ, diện lên auto đẹp

07/12/2023 09:15

Chân váy dạ dáng ngắn chắc hẳn là một trong số những món đồ khó vắng mặt trong tủ đô lạnh. Chân váy dạ có thể mặc vào tất cả các mùa trong năm, đặc biệt là mùa đông. Chất liệu dày dặn của kiểu váy này là một điểm cộng lớn thu hút sự chú ý của các nàng. Có 4 kiểu áo có thể kết hợp cực ăn ý với chân váy dạ mà nàng có thể tham khảo nhé. 

Áo len trễ vai

Thiết kế trễ vai đã tạo nên sức hút vô cùng lớn tới chị em. Dù là mùa nào cũng đều hot và được chị em cực kỳ yêu thích. Khi kết hợp với chân váy dạ ngắn, hai chất liệu len và dạ ăn nhập với nhau không những giúp tạo sự hài hoà cho cả set đồ, mà còn khiến người mặc trông vừa nữ tính, vừa sang trọng. Các nàng chỉ cần mix chân váy dạ với áo len trễ vai thêm một chút phụ kiện vào cổ nữa là có ngay diện mạo hoàn hảo.

4 kiểu áo là cặp bài trùng với chân váy dạ, diện lên auto đẹp

Áo len cardigan

Áo len cardigan cũng là món đồ được các nàng sành điệu lăng xê nhiệt tình. Ưu điểm của nó chính là tính linh hoạt có thể đi kèm với nhiều món đồ thời trang trong tủ đồ của các nàng, trong đó có chân váy dạ ngắn. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo cardigan len khi mặc chân váy dạ ngắn cũng có thể khiến chị em trở nên trẻ trung, năng động, chỉn chu mà vẫn giữ ấm cơ thể hiệu quả.

4 kiểu áo là cặp bài trùng với chân váy dạ, diện lên auto đẹp

Áo len oversized

Tiếp đó là áo len oversized cũng cực kỳ xứng đáng để bổ sung vào tủ đồ. Chỉ cần khéo léo và tinh tế, một chiếc áo len oversized đi cùng với chân váy dạ ngắn sẽ tạo nên một combo tuyệt vời. Tuy đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng chắc chắn các nàng sẽ cảm nhận được sự hài hoà. Mặc lên bạn sẽ có được sự trẻ trung, khỏe khoắn mà lịch sự, gọn gàng mà sự kết hợp này đem lại.

4 kiểu áo là cặp bài trùng với chân váy dạ, diện lên auto đẹp

Áo cổ cao

Á cổ cao ấm áp là chân ái cho những ngày giá lạnh. Món đồ này có ưu điểm là kín đáo, vừa thời trang, tinh tế. Đây chắc chắn là lựa chọn sáng suốt hơn bao giờ hết để đi cùng với một chiếc chân váy dạ ngắn. Sự kết hợp này sẽ giúp chị em phụ nữ xuất hiện trong sự sang chảnh, tao nhã mà vẫn giữ được sự trẻ trung và nữ tính.

4 kiểu áo là cặp bài trùng với chân váy dạ, diện lên auto đẹp

Với những chiếc áo cổ cao nàng nên chú ý chọn màu sắc tương phản một chút với bên ngoài thì có thể làm set đồ nổi bật hơn nhé. 

BLACKPINK gợi ý loạt công thức diện áo hoddie sành điệu, sang xịn mịnMách nàng cách "thiên biến vạn hóa' với chiếc áo sơ mi cổ điển, sành điệu sang chảnh vô cùng

Nguồn phunutoday.vn

4 kiểu áo là cặp bài trùng với chân váy dạ, diện lên auto đẹp - Thời Trang