Nghê Ni dáng như tiên sa nhờ ngủ nhiều

06/04/2024 10:35

Nghê Ni (sinh năm 1998, tại Trung Quốc) hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, được đánh giá cao về cả khả năng diễn xuất lẫn sắc vóc. Cô từng được I Magazine bình chọn là người sở hữu "gương mặt hoàn hảo nhất châu Á", trở thành gương mặt đại diện, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, làm đẹp trong nước lẫn quốc tế. Bên cạnh nhan sắc hay body thì bờ vai thon, với tấm lưng nuột nà, với làn da trắng, tỷ lệ eo - hông hoàn hảo của Nghê Ni nhiều lần trở thành đề tài hot trên các diễn đàn làm đẹp. Nhiều người tò mò về ví quyết chăm da, giữ dáng của nữ diễn viên "Kim Lăng thập tam thoa''.Theo HK01, Nghê Ni từng là vận động viên bơi lội trước khi trở thành diễn viên. Hiện tại, cô vẫn tập bơi để giữ dáng. Ngoài ra, người đẹp cũng yêu thích các bộ môn thể thao dưới nước khác như lặn, lướt ván,... Bơi lội là môn thể dục aerobic toàn thân, rèn luyện hiệu quả cho tay, chân, lưng và các cơ cốt lõi, từ đó đạt được hiệu quả giảm mỡ hiệu quả và phát triển cơ bắp cân đối. Cô chia sẻ: “Khi ăn, tôi tự nhủ rằng khi ăn quá nhiều calo sẽ thức ăn, chắc chắn tôi sẽ phải bơi 20 vòng sau đó''. 

Nghê Ni dáng như tiên sa nhờ ngủ nhiều

Nghê Ni đắt show làm mẫu cho nhiều trang bìa, tạp chí thời trang lớn. 

Ngoài ra, người đẹp còn tập yoga. Theo nữ diễn viên, việc đan xen kết hợp hai bộ môn này, giúp cô có được body thon gọn, săn chắc và dẻo dai. ''Tập yoga giúp tôi nới lỏng các cơ bắp căng cứng do bơi lội, thúc đẩy sự linh hoạt của khớp, giúp cơ thể dẻo dai hơn. Các bài tập thở sâu làm tăng dung tích phổi đồng thời giảm căng thẳng, lo lắng. Các bài tập thăng bằng và phối hợp giúp tăng cường sự cân bằng cơ bắp và cho phép các nhóm cơ trong cơ thể phát triển đồng đều hơn'', Nghê Ni chia sẻ. 

Ngoài ra, cô cũng yêu thích đi bộ, đi bộ đường dài. Hoạt động thể thao này giúp cô hòa mình với thiên nhiên, tăng cường sức khỏe tinh thần lẫn thể chất. Đồng thời đây cũng là phương pháp giúp rèn luyện ý chí và sự tập trung cao độ.

Nghê Ni dáng như tiên sa nhờ ngủ nhiều

Nghê Ni dáng như tiên sa nhờ ngủ nhiều

Nghê Ni chăm bơi lội, tập yoga và chạy bộ để giữ dáng đẹp. 

Ngoài ra, ''bí quyết để giữ được vóc dáng đẹp là phải ngủ ngon'' - điều này được Nghê Ni khẳng định trong một buổi phỏng vấn. Cô cho hay căng thẳng do thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến sự tăng - giảm nội tiết tố trong cơ thể, gây ra những vấn đề về cân nặng, làn da,... Ngủ ngon có thể kích thích sự tăng sinh của leptin - hỗ trợ giảm cân, giữ dáng.

Ngoài ra, mới đây Nghê Ni cũng chia sẻ bí quyết giảm 6,5kg trong 5 ngày, do cô tự sáng tạo, thực hiện và thấy hiệu quả, gồm:

Ngày 1: Trứng - mỗi bữa ăn khoảng 2-3 quả trứng, có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau.

Ngày 2: Chất lỏng - chỉ uống các chất lỏng trong ngày như sữa, sữa đậu nành, cà phê, phô mai, trà. 

Ngày 3: Thịt - chọn protein chất lượng cao và tránh đồ chiên rán.

Ngày 4: Trái cây - chọn trái cây có GI thấp, ít đường như dâu tây, việt quất, anh đào, cà chua lớn, ổi. 

Ngày 5: Rau - ăn tất cả các loại rau có thể, chủ yếu là rau xanh đậm, có nhiều giá trị dinh dưỡng hơn.

Tuy nhiên, vì quá trình trao đổi chất của mỗi người là khác nhau nên phương pháp này cũng mang lại hiệu quả khác nhau ở từng người. Ngoài ra, theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, trong thời gian nghỉ giải lao, bạn phải uống nhiều nước, có thể tăng từ 2000ml lên khoảng 3000ml mỗi ngày và uống theo từng đợt để kéo dài cảm giác no.

Đẹp+Mỹ nhân sinh ra để dành cho đế chế Gucci, Nghê Ni chiếm trọn spotlight khiến Bạch Lộc lu mờTheo Người Đưa Tin 

Nguồn 2sao.vn

Nghê Ni dáng như tiên sa nhờ ngủ nhiều - Thời Trang