NTK Sĩ Hoàng giới thiệu BST áo dài trẻ em lấy cảm hứng từ văn thơ

06/07/2023 03:11

Mới đây, tại sàn diễn thời trang quốc tế dành cho trẻ em hàng đầu Việt Nam – International Fashion Runway (IFR), NTK Sỹ Hoàng cùng học trò của mình đã giới thiệu BST áo dài trẻ em đến giới mộ điệu.

NTK Sĩ Hoàng giới thiệu BST áo dài trẻ em lấy cảm hứng từ văn thơ

Nổi bật với phong cách truyền thống, NTK Sĩ Hoàng và NTK Mai Thanh Duy – một trong hai học trò sẽ nối nghiệp anh mang đến BST áo dài trẻ em lấy cảm hứng sáng tạo từ những ý thơ – di sản văn hóa đậm chất Việt Nam. Những hình ảnh từ nhiều bài thơ đặc sắc được NTK cách điệu, tái hiện trên tà áo cách điệu phiêu bồng mơ màng đồng thời sử dụng khéo léo chất liệu linen mát cùng chinfon bay nhẹ trong gió. Không chỉ vậy, NTK còn ứng dụng kỹ thuật vẽ trên vải, nhằm tái hiện đặc sắc nhất màu sắc cũng như hình họa lên tà áo dài nhẹ nhàng, thanh thoát. Đặc biệt, ở BST lần này, ngoài sự tham gia trình diễn của 100 người mẫu nhí thì còn có sự góp mặt của nghệ sĩ hát ru Cao Minh Hiền.  

NTK Sĩ Hoàng giới thiệu BST áo dài trẻ em lấy cảm hứng từ văn thơ

Nghệ nhân hát ru bằng năm thứ tiếng Cao Minh Hiền (ở giữa) sải bước trong BST áo dài trẻ em của NTK Mai Thanh Duy – Học trò NTK Sĩ Hoàng.

NTK Sĩ Hoàng giới thiệu BST áo dài trẻ em lấy cảm hứng từ văn thơ

Từ những ý thơ – di sản văn hóa đậm chất Việt Nam được cả hai NTK đem đến BST mang đậm chất truyền thống.

Có thể thấy, yếu tố thời trang vẫn được xem là nhân tố cốt lõi, mang đến thành công liên tiếp nhiều năm qua cho International Fashion Runway. Với sàn diễn lần thứ 4 này, InternationalFashion Runway tiếp tục thể hiện những sắc màu thời trang đa dạng, mới lạ của sự hòa điệu giữa Á Đông và Âu Mỹ trong các thiết kế ready-to-wear – phóng khoáng, thoải mái và high-fashion. Đặc biệt, với chủ đề Di sản – các BST đều có điểm chung ở việc ưu tiên sự bền vững ở thiết kế và chất liệu. Bài : Đẹp Online

Nguồn dep.com.vn

NTK Sĩ Hoàng giới thiệu BST áo dài trẻ em lấy cảm hứng từ văn thơ - Thời Trang