5 mẫu đầm kém sang các nàng không nên diện đi làm

08/06/2024 12:13

Thiết kế này thường tạo cảm giác xuề xòe như đồ mặc nhà và đôi khi còn làm bạn trở nên kém duyên. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những mẫu đầm 2 dây có dáng ôm body hoặc xòe nhẹ vừa thanh lịch vừa sang trọng hơn. Bạn cũng có thể chọn những mẫu đầm 2 dây có phần chân váy xếp ly hoặc xòe nhẹ, sau đó mặc 1 chiếc cardigan mỏng, sơ mi mỏng nữa là hoàn toàn có thể diện đi làm rồi.

5 mẫu đầm kém sang các nàng không nên diện đi làm

Thiết kế này thường tạo cảm giác xuề xòe như đồ mặc nhà và đôi khi còn làm bạn trở nên kém duyên.

Đầm có chất vải dễ nhăn

Các loại vải như cotton, linen hoặc viscose thường rất dễ bị nhăn khi mặc hoặc sau khi giặt. Khi mặc những chiếc đầm từ các loại vải này, các nàng dễ rơi vào trường hợp kém sang. Các nàng nên dành sự ưu tiên lựa chọn những chiếc đầm từ chất liệu vải ít nhăn hơn, như polyester, lụa hoặc một số loại vải tổng hợp khác. Những loại vải này thường giữ form dáng và nếp gấp tốt... Diện những mẫu đầm này còn đảm bảo nét thanh lịch cho nàng. 

5 mẫu đầm kém sang các nàng không nên diện đi làm

Các loại vải như cotton, linen hoặc viscose thường rất dễ bị nhăn khi mặc hoặc sau khi giặt.

Đầm dáng suông

Kiểu đầm quá rộng rãi, không ôm sát cơ thể dù thoải mái nhưng thường tạo cảm giác như người mặc đang "chìm" trong chiếc váy. Các nàng có vòng eo kém thon sẽ càng to chiều ngang hơn. Các nàng nên diện các kiểu đầm ôm body hoặc xòe nhẹ. Những thiết kế này sẽ giúp tôn lên được đường cong cơ thể, giúp bạn trông thon gọn và thanh lịch hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không chọn những chiếc đầm quá bó sát nhé.

5 mẫu đầm kém sang các nàng không nên diện đi làm

Kiểu đầm quá rộng rãi, không ôm sát cơ thể không được chỉn chu và thanh lịch.

Đầm họa tiết rối mắt

Họa tiết hoa lá, hình học hay nhiều màu sắc kết hợp cùng lúc thường tạo cảm giác rối rắm, thiếu sự tinh tế. Các nàng nên ưu tiên kẻ sọc, chấm bi hay họa tiết hoa nhỏ. Những họa tiết này sẽ giúp tôn lên vẻ thanh lịch, sang trọng.

5 mẫu đầm kém sang các nàng không nên diện đi làm

Họa tiết hoa lá, hình học hay nhiều màu sắc kết hợp cùng lúc thường tạo cảm giác rối rắm, thiếu sự tinh tế.

Đầm thun cổ polo

Thiết kế này thường mang lại cảm giác "học sinh", thiếu sự tinh tế và lịch sự. Các nàng nên chọn mẫu đầm với cổ điển hơn như cổ tròn, cổ chữ V hoặc cổ vuông. Những kiểu cổ này sẽ giúp tôn lên được gương mặt mà rất thanh lịch. 

Khi chọn đầm, bạn cần tránh những kiểu dễ tạo cảm giác xuề xòa, kém sang như đầm chất liệu dễ nhăn, dáng suông, họa tiết rối mắt,... mà nên ưu tiên chất liệu, dáng và họa tiết phù hợp để luôn trông sang trọng và tinh tế nhất.

x Chia sẻTheo: giaitri.thoibaovhnt.vn copy linkLink bài gốcTác giả: Hạ Anh

Nguồn phunutoday.vn

5 mẫu đầm kém sang các nàng không nên diện đi làm - Thời Trang