Bảo Thy đề nghị ông xã một điều nhưng vội dừng lại ngay chỉ vì lý do này

20/03/2024 08:42

Mới đây, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh chồng hài hước khi chở vợ trên xe gắn máy. Anh không ngại pha trò cùng vợ mỗi khi cô đề nghị. Cô đề nghị ông xã làm một điều cho mình với lí do cực dễ thương. Cô bảo: "Ngày trước khi mới về chung nhà, Ảnh luôn nói: Ước gì sáng nào vợ cũng dậy sớm để 2 vợ chồng đi ăn sáng, uống cà phê cùng nhau, chứ chồng đi một mình hoài buồn lắm. Mình cũng hihi haha cười trừ và vẫn... ngủ. Nhưng mọi thứ auto theo mong muốn của anh sau khi em Vic đi học. Vì cứ 7h là Mẹ gọi con dậy, vệ sinh cá nhân rồi ba mẹ đưa con đi học, sau đó rãnh thì đi nhậu... à nhầm... đi ăn sáng và uống cà phê với nhau chứ còn chờ gì nữa".

Bảo Thy đề nghị ông xã một điều nhưng vội dừng lại ngay chỉ vì lý do này

Cả hai vợ chồng nữ ca sĩ trốn con hẹn hò.

Bảo Thy tên thật Trần Thị Thuý Loan, sinh năm 1988 tại TP HCM. là một trong những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop tại Việt Nam với loạt hit như Please tell me why, I’m sorry, Ngôi nhà hoa hồng, Công chúa bong bóng, I’m sorry babe, Là con gái phải xinh... Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào ngày 15/11/2019. Sau khi cưới, cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện hơn và lui về trở thành người phụ nữ của gia đình.

Cô từng trải lòng về tình yêu với ông xã và tiết lộ cả hai quen nhau trong một bữa tiệc và tình yêu lớn lên nhờ sự vun vén, ủng hộ từ gia đình. Năm 2019, đại gia Phan Linh sắp xếp chuyến đi dành cho gia đình Bảo Thy đến Maldives. Tại đây, anh ngỏ lời cầu hôn cô trước sự chúc phúc của những người thân.

Bảo Thy đề nghị ông xã một điều nhưng vội dừng lại ngay chỉ vì lý do này

Bảo Thy hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Bảo Thy nói rằng, chồng cô là người hài hước, dễ thương, luôn khiến vợ thấy vui vẻ. Tình yêu dành cho Bảo Thy đã khiến vị đại gia nảy ra nhiều ý tưởng làm điều bất ngờ để cô luôn được sống trong hạnh phúc. Từ khi gặp ông xã, Bảo Thy sống thực tế hơn, biết tiết chế cảm xúc, làm chủ nỗi buồn để cuộc sống luôn cân bằng. Ngoài tính cách thú vị, chồng Bảo Thy còn đồng điệu với vợ, đặc biệt là sở thích ăn nhậu. Cả hai thường xuyên rủ nhau đi nhậu kể từ lúc quen biết, khi hẹn hò đến hiện tại.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Khi xác định kết hôn là Thy đã gác lại sự nghiệp phần nào rồi. Thế nên khi có con Thy lại càng hiểu rõ trách nhiệm của người mẹ là phải đồng hành cùng con trong giai đoạn những năm đầu đời khi con hình thành tính cách và cảm quan về cuộc sống. Nên Thy sẽ cố gắng hết sức để bên con trọn vẹn. Vì bây giờ niềm hạnh phúc lớn nhất của Thy là cục cưng này".

Nguồn phunutoday.vn

Bảo Thy đề nghị ông xã một điều nhưng vội dừng lại ngay chỉ vì lý do này - Làng Sao