Jeremy Renner: 'Tôi đã viết di nguyện sau khi gặp nạn'

10/04/2023 03:59
Tài tử phim "Hawkeye" nói anh đã viết thư vĩnh biệt gia đình sau tai nạn bị xe ủi tuyết đè lên người.

Tài tử phim "Hawkeye" nói anh đã viết thư vĩnh biệt gia đình sau tai nạn bị xe ủi tuyết đè lên người.

Theo Variety, diễn viên xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với ABC News sau hơn ba tháng xuất viện. Jeremy Renner rơm rớm nước mắt, cho biết vẫn bị ảnh hưởng từ vụ tai nạn. Tài tử nói với người dẫn chương trình Diane Sawyer: "Cứ ngỡ tôi sẽ qua đời trong bệnh viện. Tôi đã ghi chú trong điện thoại những lời cuối cùng".

Jeremy Renner: 'Tôi đã viết di nguyện sau khi gặp nạn'

Êkíp đài ABC ghi hình Jeremy Renner (bìa phải, đội nón) tại nhà nghệ sĩ. Ảnh: Instagramdrchristophervincent

Từ khi về nhà, diễn viên chăm chỉ tập vật lý trị liệu, thể hiện tinh thần lạc quan thông qua những bài viết trên trang cá nhân. Hôm 25/3, Renner đăng tải video anh tập trên máy chạy bộ, chú thích: "Bây giờ là lúc cơ thể tôi nghỉ ngơi và hồi phục theo ý muốn". Trong video, tài tử có thể đi lại mà không cần thiết bị hỗ trợ.

Ngoài tập luyện, Renner đọc sách self-help để giải tỏa tinh thần. Hồi tháng 2, diễn viên đăng bức ảnh anh đọc cuốn The Book of Awakening của tác giả Mark Nepo trên Instagram.

Trước đó vào ngày đầu năm mới, tài tử bị xe ủi tuyết cán qua khi đang cố gắng cứu người cháu kẹt trong tuyết. Theo ABC, diễn viên bị gãy hơn 30 chiếc xương. Ngoài ra, anh gãy đầu gối, xương đòn, vai bên phải, xương chày chân trái và hai mắt cá chân. Mặt, hốc mắt, quai hàm và xương hàm dưới bị vỡ. Sau hơn hai tuần nằm viện, hôm 18/1 tài tử được cho về nhà dưỡng thương.

Jeremy Renner: 'Tôi đã viết di nguyện sau khi gặp nạn'

Jeremy Renner tập vật lý trị liệu. Ảnh: Instagram Jeremy Renner

Renner cho biết nếu sự cố tương tự lặp lại, anh vẫn sẽ xả thân cứu người. Diễn viên nói xúc động khi nhận được nhiều tình yêu và lời cầu chúc từ người thân và khán giả.

Tài tử chưa thể nhận dự án mới nhưng các phim sản xuất từ trước của anh vẫn phát hành. Vào ngày 12/4, mini-series phim tài liệu Rennervations dài bốn tập sẽ ra mắt trên Disney+. Phim theo chân Renner khám phá những chiếc xe được chế tạo nhằm phục vụ cộng đồng trên thế giới. Hồi tháng 1, series Mayor of Kingstown 2 do Renner đóng chính phát sóng trên kênh CBS.

Jeremy Renner: 'Tôi đã viết di nguyện sau khi gặp nạn'

Jeremy Renner được mẹ và chị gái chăm sóc khi nằm viện. Video: Jeremy Renner TwitterJeremy Renner sinh năm 1971 ở California, được biết đến với vai Clint Barton - biệt danh Hawkeye, siêu anh hùng có tài bắn tên trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài ra, anh đóng William Brandt trong loạt phim Mission Impossible. Nghệ sĩ hai lần được đề cử Oscar với các phim The Hurt Locker The Town.

Tài tử ly hôn người mẫu Sonni Pacheco cuối tháng 12/2014, sau hơn 10 tháng là vợ chồng. Năm 2015, hai người đạt thỏa thuận ly dị và thống nhất chia đều thời gian nuôi con. Nam diễn viên phải chu cấp cho vợ cũ 50.000 USD mỗi tháng.

Quế ChiTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn vnexpress.net

Jeremy Renner: 'Tôi đã viết di nguyện sau khi gặp nạn' - Hậu Trường