Lý Nhược Đồng trẻ đẹp ngỡ ngàng ở tuổi U60 nhờ 3 thứ này

12/03/2024 08:52

Lý Nhược Đồng nổi tiếng với vai diễn "Tiểu Long Nữ" trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp năm 1995 cũng là Hoa đán hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ những năm 1990. Đến nay, ở độ tuổi 58, cô hạn chế đóng phim, chỉ xuất hiện trong một số sự kiện, đóng quảng cáo, đại diện thương hiệu, song vẫn giữ được sức hút nhờ danh tiếng trong các dự án trước đó và vẻ ngoài không tuổi.

Lý Nhược Đồng trẻ đẹp ngỡ ngàng ở tuổi U60 nhờ 3 thứ này

Lý Nhược Đồng ngày càng trẻ trung.Mới đây, trên trang Weibo cá nhân hơn 7,5 triệu người hâm mộ Lý Nhược Đồng gây chú ý khi đăng tải clip dài gần 5 phút, bật mí quy trình dưỡng da mỗi tối để trẻ hóa. Hiện tại, bài đăng đã thu về gần 200 nghìn lượt xem, hàng trăm bình luận khen ngợi nhan sắc, đặc biệt là làn da trắng mịn, ít khuyết điểm của sao nữ này. Cô chia sẻ: "Nhiều người đã hỏi tôi về cách chăm sóc da trước khi đi ngủ hằng ngày. Thế nên hôm nay tôi đăng tải clip này, chia sẻ đến các bản bộ 3 sản phẩm không thể thiếu trong quy trình skincare mỗi tối. Đây là kinh nghiệm được tôi tích lũy bao năm qua. Hy vọng có thể giúp ích cho các bạn".

Theo đó, Lý Nhược Đồng cho hay 3 thứ giúp cô có một gương mặt luôn rạng ngời, căng mịn và ít dấu hiệu của lão hóa là: Son dưỡng môi, kem dưỡng tay và sữa dưỡng thể.

Lý Nhược Đồng trẻ đẹp ngỡ ngàng ở tuổi U60 nhờ 3 thứ này

Lý Nhược Đồng luôn gây chú ý với những bộ hình khoe nhan sắc, vóc dáng tươi trẻ dù đã ở độ tuổi U60."Tình trạng đôi môi sẽ tiết lộ tuổi tác của một người, dù là là trai hay gái, một đôi môi khô, xỉn màu sẽ khiến họ trông già đi vài tuổi", Lý Nhược Đồng chia sẻ. Chính vì thế, cô hình thành thói quen thoa son dưỡng mỗi ngày, đặc biệt vào mỗi buổi tối, trước khi đi ngủ cô sẽ thoa một lớp dày son dưỡng, sau đó sẽ dùng khăn mềm lau môi vào sáng sớm. Như vậy, môi của sao nữ luôn được mịn màng ở bất cứ thời điểm nào.

Người đẹp cũng khuyên người hâm mộ không nhất thiết phải dùng son dưỡng đắt tiền, điều quan trọng là chọn được loại phù hợp và dùng hằng ngày. Đồng thời, không được dùng tay bóc khi da môi khô. Thay vào đó, để loại bỏ tế bào chết trên môi, bạn thoa một lớp Vaseline dày, dùng màng bọc thực phẩm che kín môi, tiếp tục đắp khăn ấm bên ngoài, đời từ khoảng 5-10 phút và tháo ra, dùng tăm bông lau đi, lớp tế bào da chết trên môi cũng từ đó mà được loại bỏ.

Lý Nhược Đồng trẻ đẹp ngỡ ngàng ở tuổi U60 nhờ 3 thứ này

Cô chú trọng chăm sóc làn da body.

Cũng giống như môi, kem dưỡng da tay cũng cần được dùng thường xuyên. Nó giúp làn da được mềm mại, mịn màng hơn.

"Không chỉ khuôn mặt cần được chăm sóc mà từng centimet trên cơ thể cũng phải được chăm sóc", cô nói. Theo Lý Nhược Đồng, thời điểm vàng để thoa sữa dưỡng thể là sau khi tắm xong, khi cơ thể còn hơi ẩm, như vậy, hiệu quả hấp thu sẽ tốt hơn.Ngoài ra, mỹ nhân này cũng bật mí bí quyết để có một mái tóc dày, đen bóng mượt và hạn chế tóc bạc nhờ chải tóc bằng lược gỗ. Cô bật mí: "Vì trên đầu có nhiều huyệt đạo, thường xuyên dùng lược xoa chải tóc như một cách xoa bóp nhẹ nhàng các huyệt có thể thông kinh lạc, cải thiện môi trường da đầu, ngăn ngừa rụng tóc và tóc bạc! Nó thậm chí có thể giúp cải thiện trí nhớ, giảm đau đầu và mệt mỏi".

Lý Nhược Đồng trẻ đẹp ngỡ ngàng ở tuổi U60 nhờ 3 thứ này

Lý Nhược Đồng trẻ đẹp ngỡ ngàng ở tuổi U60 nhờ 3 thứ này

Sao nữ khoe vẻ ngoài cơ bắp, săn chắc trong loạt ảnh mới.Bên cạnh làn da thì vóc dáng thon thả, dẻo dai và săn chắc của Lý Nhược Đồng cũng luôn là đề tài được truyền thông, người hâm mộ quan tâm. Trên trang mạng xã hội cá nhân, nàng "Tiểu Long Nữ" cũng đăng tải sự thay đổi vóc dáng của cô trong 11 năm qua, nhờ tập thể dục. Dễ dàng nhận thấy cả làn da lẫn vóc dáng của sao nữ này có sự thay đổi rõ rệt, trẻ hóa theo năm tháng. Chính mỹ nhân này cũng tự hào khẳng định: "Thể thao đã mang lại cho phụ nữ những gì? Khỏe mạnh và tự tin".

Cô chăm chỉ tập gym suốt nhiều năm qua, duy trì số đo vòng eo chỉ từ 56-58cm. Mồ hôi được bài tiết trong quá trình tập nặng cũng giúp tăng trao đổi chất và làm da căng bóng, mịn màng hơn.

Ngoài ra, cô cũng duy trì thói quen sinh hoạt khoa học, lành mạnh như ngủ đủ giấc, suy nghĩ tích cực, không uống nước ngọt, ăn ít các loại gia vị,...

Đẹp+Lý Nhược Đồng khoe nhan sắc 11 năm không thay đổiTheo Người đưa tin

Nguồn 2sao.vn

Lý Nhược Đồng trẻ đẹp ngỡ ngàng ở tuổi U60 nhờ 3 thứ này - Thời Trang