'Nữ hoàng tiệc tùng' Paris Hilton diện váy Lê Thanh Hòa

13/04/2023 04:00
Paris Hilton - biệt danh "nữ hoàng tiệc tùng" - diện váy Lê Thanh Hòa chụp hình cho ấn phẩm Saturday của Guardian.

Paris Hilton - biệt danh "nữ hoàng tiệc tùng" - diện váy Lê Thanh Hòa chụp hình cho ấn phẩm Saturday của Guardian.

Trong bộ ảnh thời trang được công bố hôm 20/3, ngôi sao truyền hình 42 tuổi phối váy voan lưới hexagon cùng vòng cổ pha lê của Tara. Trang phục nằm trong bộ sưu tập Sa Vũ, được tạo nên từ kỹ thuật xếp layer, tăng độ phồng, xử lý bề mặt vải dập ly đem đến hiệu ứng thị giác bắt mắt. Kiểu dáng lấy cảm hứng từ loài rắn hổ mang sống trên sa mạc có sức sống mạnh mẽ, khó khuất phục.

Ngoài bộ cánh này, Paris Hilton còn diện đầm Moschino màu hồng trên trang bìa của ấn phẩm, đầm high-low, xẻ ngực, cut-out, lông vũ đến từ các nhà mốt khác.

'Nữ hoàng tiệc tùng' Paris Hilton diện váy Lê Thanh Hòa

Paris Hilton diện váy Lê Thanh Hòa trên tạp chí Saturday. Ảnh: Guardian

Trước Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong từng thiết kế cho Paris Hilton váy sequin trong chương trình nấu ăn trên kênh Netflix năm 2021.

Hilton sinh năm 1981, là cháu gái của ông chủ khách sạn Hilton. Từ tuổi thiếu niên, cô dấn thân vào làng giải trí với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, diễn viên, tác giả và ngôi sao truyền hình. Hilton từng là một trong những ngôi sao được chú ý nhất tại Hollywood thập niên 2000, nổi tiếng với những scandal và lối sống buông thả. Những năm gần đây, cô làm DJ nhạc điện tử và kinh doanh mỹ phẩm, nước hoa.

Ngoài Hilton, cùng ngày 20/3, Halle Bailey tung bộ ảnh chụp cho tạp chí Editon. Trong đó, cô chọn một thiết kế đính hoa kim loại màu bạc nền vải kim sa, thuộc bộ sưu tập Sa Vũ. Trang phục tốn nhiều giờ thực hiện bởi mỗi bông hoa đều được cắt và khâu thủ công.

'Nữ hoàng tiệc tùng' Paris Hilton diện váy Lê Thanh Hòa

Halle Bailey phối trang phục màu bạc của Lê Thanh Hòa với bộ nhẫn đồng điệu. Ảnh: EditionLê Thanh Hòa cho biết êkíp của các nghệ sĩ liên hệ với anh từ hai tháng trước để chuẩn bị trang phục cho các buổi chụp hình. Hai thiết kế của Paris Hilton và Halle Bailey đều được anh chỉnh sửa theo số đo dựa trên trang phục có sẵn để kịp gửi sang nước ngoài.

Halle Bailey sinh năm 2000 ở Mỹ, thuộc hàng trẻ nhất trong các diễn viên đóng công chúa Disney. Từ giữa thập niên 2000, cô và chị gái Chloe Bailey lập nhóm hát Chloe x Halle. Họ cover các bài nổi tiếng của Rihanna, Alicia Keys và Beyoncé, có hơn một triệu người theo dõi trên kênh Youtube.

Trong sự nghiệp diễn xuất, cô từng được đề cử Nữ diễn viên phụ đột phá thể loại series hài tại NAACP Image Awards 2020. Halle đang gây chú ý khi vào vai công chúa Ariel trong phim Nàng tiên cá do Rob Marshall đạo diễn, đánh dấu lần đầu Disney chọn diễn viên da màu vào vai công chúa vốn là da trắng.

Ý LyTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn vnexpress.net

'Nữ hoàng tiệc tùng' Paris Hilton diện váy Lê Thanh Hòa - Làng Sao