Phan Như Thảo: Có người đòi gặp chồng tôi để nói tôi lấy anh vì tiền

26/02/2024 11:20

Chia sẻ trong một chương trình mới đây, người đẹp Phan Như Thảo cho hay, cô gặp ông xã Đức An khi đã bước vào tuổi 30.

“Lúc đó tôi không định lập gia đình nữa, chỉ muốn sống như vậy thôi vì chưa gặp ai vừa ý", người đẹp nói và chia sẻ thêm, trước khi gặp chồng đại gia, cô có nhiều người săn đón, hẹn hò nhưng bản thân không có tình cảm với ai.

Mục tiêu trước đây của cô là không kết hôn, tập trung kiếm tiền chuẩn bị cho cuộc sống độc thân khi về già.

Phan Như Thảo: Có người đòi gặp chồng tôi để nói tôi lấy anh vì tiền

Phan Như Thảo.Tuy nhiên, khi gặp đại gia Đức An, Phan Như Thảo lại động lòng vì ông là người cha tốt. “Lúc đó tôi nghĩ mình đang muốn sinh con mà, phải cho con mình người cha tốt vì cha thì không đổi được, còn chồng mình có thể đổi được".

Về việc chồng từng có những cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó và có con riêng, Phan Như Thảo nói cô không quá bận tâm. Cô cũng khẳng định bản thân không ghen tỵ, khó chịu khi chồng đại gia phải chu toàn việc chăm sóc cho các con riêng.

"Trái tim chúng ta rộng lớn lắm, chúng ta có thể san sẻ tình yêu mà. Bản thân mình cũng vừa yêu chồng, vừa yêu cha mẹ mình mà”, cô nói.

Phan Như Thảo: Có người đòi gặp chồng tôi để nói tôi lấy anh vì tiền

Phan Như Thảo chia sẻ trong chương trình.

Không chỉ gia đình Phan Như Thảo không hài lòng và ra sức ngăn cản cô sống cùng đại gia Đức An mà bản thân người đẹp cũng gặp không ít điều tiếng.

Phan Như Thảo chia sẻ: “Mới đây thôi, có người còn muốn gặp chồng tôi để nói với ông ấy rằng tôi lấy ông ấy chỉ vì tiền thôi, không yêu ông đâu, ông phải tỉnh táo lên”.

Tuy sống cùng đại gia và sinh một cô con gái nhưng Phan Như Thảo vẫn rất độc lập về kinh tế. Người đẹp tiết lộ, thời điểm sinh con, cô không thể đi đóng phim, cũng không làm được việc gì nên đã bán một căn nhà mua trước đó để lấy tiền tiêu xài.

Phan Như Thảo: Có người đòi gặp chồng tôi để nói tôi lấy anh vì tiền

Phan Như Thảo và chồng đại gia.

Cô khẳng định, đại gia Đức An hoàn toàn có thể chăm lo cho cô trong cuộc sống hằng ngày, nhưng cô không muốn phải "xin tiền chồng" nên quyết định thử kinh doanh. "Tôi bán nhà được 2 hay 3 tỷ gì đó rồi lấy tiền đó đầu tư mở spa, mở cái này cái kia", Thảo tiết lộ.

Dấn thân vào công việc kinh doanh, ban đầu Phan Như Thảo không có được lòng tin từ chồng. Khi công việc làm ăn của cô có lãi, vị đại gia mới thay đổi cái nhìn về cô.

Khi công việc kinh doanh của người đẹp đạt được những thành công nhất định, ông xã đại gia đã rất tự hào về cô. Tin tưởng vào năng lực của vợ, đại gia Đức An còn sẵn sàng giao luôn công việc làm ăn của mình cho vợ còn bản thân thì lui về chăm sóc con cái.

 Sao ViệtPhan Như Thảo lần đầu kể hết tình sử với chồng đại gia: Thay vì lựa chọn một ông chồng cho mình, tôi kiếm cha cho conTheo Người Đưa Tin

Nguồn 2sao.vn

Phan Như Thảo: Có người đòi gặp chồng tôi để nói tôi lấy anh vì tiền - Làng Sao