Phương Anh Làng trong phố nhớ nhất cảnh đánh ghen và say xỉn

09/09/2023 01:12

Phương Anh - tân binh của phim truyền hình giờ vàng VTV chia sẻ, cô có nhiều áp lực nhưng cũng may mắn khi nhận được vai diễn cá tính ở phim truyền hình đầu tay 'Làng trong phố'.

Sốc và sợ khi đọc bình luận của khán giả- Phim 'Phố trong làng' vừa kết thúc, vai Nhung ‘trà xanh’ của bạn gây ấn tượng với khán giả. Bạn hài lòng hay còn điều gì tiếc nuối cho vai diễn không?

Tôi thấy rất vui và hạnh phúc khi được khán giả biết đến và đón nhận. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm thấy mình quá may mắn khi nhận được vai diễn đầu tay có nhiều cá tính, đất diễn để thể hiện bản thân như vậy. Để nói tôi hài lòng với vai diễn Nhung thì chưa hẳn. Tôi thấy mình vẫn còn non nớt và cần phải học hỏi thêm nhiều.

Những người làm nghệ thuật là vậy lúc nào cũng muốn mình phải tốt hơn nữa, phải không ngừng trau dồi khả năng và kiến thức để bản thân ngày càng phát triển hơn. Tôi cũng không dám tự chấm điểm cho bản thân đâu mà để phần đánh giá cho khán giả.

Phương Anh Làng trong phố nhớ nhất cảnh đánh ghen và say xỉn

Phương Anh ở 'Làng trong phố'.- Lựa chọn nhân vật ‘trà xanh’ sống ăn bám, thích hưởng thụ là nhân vật đầu tay với phim truyền hình chị hẳn chịu áp lực nhất định và liệu sau đây có sợ không dám nhận vai tương tự?

Tôi thấy lo lắng và áp lực nhiều bởi đây là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên tham gia. Hơn nữa, tôi còn được diễn với các cô chú và anh chị diễn viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Những ngày quay đầu tiên, tôi lúc nào cũng hồi hộp và lo lắng vì mình ít kinh nghiệm và sợ sẽ bị ảnh hưởng bởi lối diễn cũng như cách thoại sân khấu khi lên phim. Nhưng tôi rất vui vì luôn được các anh chị giúp đỡ và góp ý để có thể diễn xuất tự nhiên hơn.

Phương Anh Làng trong phố nhớ nhất cảnh đánh ghen và say xỉn

Nữ diễn viên sốc sau khi đọc bình luận khiếm nhã của khán giả.- Chị có sợ bị nhận xét giống nhân vật trên phim nên mới làm tốt?

Tôi nghĩ bây giờ khán giả văn minh lắm. Họ cũng biết phân tách giữa đời thực và vai diễn. Tôi tin họ hiểu một diễn viên khi đảm nhận vai diễn phải làm sao thể hiện vai diễn một cách tốt nhất và làm sao để lột tả nhân vật một cách chân thực nhất. Việc khiến khán giả cảm nhận được nhân vật, có thái độ yêu hay ghét với nhân vật của mình cũng được coi là một thành công của người diễn viên.

Nhớ nhất cảnh say xỉn- Nhung trong phim có những cảnh đánh ghen, bị tát hay hãm hại phức tạp, chị lấy tư liệu từ đâu để hoàn thành tốt vai diễn này?

Trước đó cũng có rất nhiều bộ phim phản ánh những nhân vật tương tự Nhung. Để xây dựng nhân vật Nhung, tôi hoàn toàn dựa theo kịch bản đã có sẵn bởi từ trong lời thoại đã phần nào lột tả được tính cách và lối sống của Nhung rồi. Tôi cũng nghiên cứu kịch bản, tìm những nét diễn làm sao để lột tả được đúng tính cách của nhân vật để thể hiện sâu thẳm trong con người Nhung không quá xấu mà còn có sự đáng thương. Sau những lỗi lầm, cô ấy đã hiểu ra mọi chuyện và bắt đầu lại.

Phương Anh Làng trong phố nhớ nhất cảnh đánh ghen và say xỉn

Trong phim, Phương Anh phải đóng khá nhiều cảnh say rượu.- Suốt một chặng đường của phim có kỷ niệm, cảnh quay ấn tượng nào khiến chị thực sự không thể quên?

3 tháng làm phim Làng trong phố đều là những kỷ niệm tôi không thể quên. Đó là thời gian cả một tập thể đã cùng cố gắng để hoàn thành một bộ phim. Tôi rất trân trọng và quý mến toàn thể ê-kíp vì luôn giúp đỡ mình - một người mới còn nhiều thiếu sót và non nớt.

Trong phim, tôi phải đóng cảnh đánh ghen nhưng phân đoạn tôi nhớ nhất lại là cảnh say xỉn. Đó là cảnh quay cùng anh Duy Hưng hôm sinh nhật của Nhung. Cô ấy uống rượu trên bar và trở về chung cư trong tình trạng đã say. Vì là lần đầu tham gia phim truyền hình lại là những cảnh quay đầu nên tôi bị tâm lý.

Tôi phải quay đi quay lại nhiều lần mới hoàn thành. Lần đầu vì quá áp lực nên tôi không thể lột tả được tâm trạng của nhân vật Nhung lúc đó. Lần thứ 2, thứ 3 trở lại bối cảnh thì trời mưa. Phải đến lần thứ 4 tôi mới có thể hoàn cảnh được cảnh quay.

Phương Anh Làng trong phố nhớ nhất cảnh đánh ghen và say xỉn

Ngoài đời, nữ diễn viên trẻ sở hữu vóc dáng sexy.- Là tân binh của phim giờ vàng, chị đã học hỏi được các bậc anh chị đi trước những gì sau khi hoàn thành bộ phim đầu tay?

Thực sự tôi thấy tất cả các nhân vật trong phim Làng trong phố đều hay và mỗi vai diễn đều để lại ấn tượng riêng. Chúng tôi mỗi người đều mang một màu sắc riêng biệt, cùng nhau tạo nên một bộ phim hay để gửi đến khán giả. Tôi đã học được rất nhiều từ cô chú anh chị đi trước, mọi người cũng luôn chia sẻ giúp đỡ tôi. Tôi cũng thấy mình trưởng thành hơn sau quá trình làm việc và cũng biết được bản thân cần cố gắng nhiều hơn nữa.

- Trong tương lai, Phương Anh muốn xây dựng hình ảnh của mình là một diễn viên như thế nào trong mắt khán giả?

Hy vọng trong tương lai tôi có thể trở thành một diễn viên đa sắc màu trong sự nghiệp diễn xuất. Tôi sẽ luôn cố gắng và mong sẽ có cơ hội được đảm nhận nhiều vai diễn với nhiều tính cách khác nhau chứ không đóng đinh trong hình ảnh vai diễn “trà xanh”.

Phương Anh Làng trong phố nhớ nhất cảnh đánh ghen và say xỉn

Làng trong phố tập cuối: Thương bị bệnh nặng, Nhung xin lỗi HoàiỞ Làng trong phố tập cuối, Mến thất thần khi biết vợ bị bệnh nặng, phải cấp cứu trong bệnh viện. Hoa hậu

Phương Anh Làng trong phố nhớ nhất cảnh đánh ghen và say xỉn

Hoa hậu

Phương Anh Làng trong phố nhớ nhất cảnh đánh ghen và say xỉn

Nguồn vietnamnet.vn

Phương Anh Làng trong phố nhớ nhất cảnh đánh ghen và say xỉn - Hậu Trường