Quỳnh Lương 'có chút áp lực' khi lên truyền hình tìm tình yêu

27/06/2023 10:25

"Tôi cũng có chút áp lực khi lên sóng truyền hình tìm tình yêu. Nhưng ai cũng có quyền có người yêu", diễn viên Quỳnh Lương chia sẻ trong 'Người ấy là ai'.

Quỳnh Lương 'có chút áp lực' khi lên truyền hình tìm tình yêu

Quỳnh Lương trong chương trình Người ấy là ai? - Ảnh: HTV2

Tập 6 của Người ấy là ai? (sẽ phát sóng tối 23-6) xuất hiện gương mặt quen thuộc. Đó là nữ diễn viên Quỳnh Lương.

Quỳnh Lương nhận nhiều cảm thông

Nữ diễn viên Quỳnh Lương đến với Người ấy là ai? với tên thật của mình Lương Thị Mai Quỳnh. Cô quê ở Phú Thọ, sinh năm 1995 và có con ở tuổi 18. Hiện Quỳnh Lương là mẹ đơn thân của cậu con trai nay đã 9 tuổi.

Thông tin Quỳnh Lương là nhân vật đi tìm tình yêu trong tập 6 Người ấy là ai?khiến nhiều khán giả tò mò. Nhất là những chia sẻ câu chuyện tình yêu của người mẹ đơn thântừ chính ví dụ của cô.

Sau hai ngày đưa lên YouTube, trích đoạn tập này đã đạt đến hơn 276.000 lượt người xem và hơn 220 ý kiến.

Trong đó, nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với Quỳnh Lương và hy vọng cô tự tin mạnh mẽ để tìm được tình yêu của đời mình.

Quỳnh Lương hiện là người mẫu, tham gia trong nhiều MV của ca sĩ và cũng đang kinh doanh. Thời gian gần đây, cô lại bén duyên với nghề diễn qua vai nhỏ trong phim Lối nhỏ vào đời, Gara hạnh phúc.

Quỳnh Lương 'có chút áp lực' khi lên truyền hình tìm tình yêu

Quỳnh Lương và Bình An trong phim Đừng làm mẹ cáu - Ảnh: ĐPCC

Năm 2022, Quỳnh Lương được khán giả biết đến nhiều khi vào vai Vy trong phim Đừng làm mẹ cáu. Câu chuyện về cô gái trẻ có thai rồi mới cưới, có cuộc hôn nhân "hợp đồng" nhiều sóng gió với cha của con mình tạo đồng cảm từ khán giả. Vai diễn này được yêu thích không thua kém gì với nhân vật nữ chính trong phim.

Còn hiện tại cô xuất hiện với vai Đan Thanh trong phim Mặt trời mùa đông - vai diễn mà cô cho là ác nhất từng tham gia. Đan Thanh dùng nhiều thủ đoạn để giữ người mình yêu - chính là chồng của bạn thân.

Cô cũng đang rong ruổi trên phim trường trong bộ phim mới Ngao hoa lục sắc.

"Hết con gái rồi sao quen mẹ đơn thân?"

Xinh đẹp, tài năng, nhưng cuộc sống của Quỳnh Lương trải qua nhiều biến cố.

Trong trailer trích đoạn tập này, cô nói: "Với mỗi độ tuổi, mục tiêu tình yêu khác nhau. Người ta có theo đuổi mình hay không thì do mình có mở lòng hay không nữa. Trong tất cả những điều có trong cuộc sống, tôi chưa có tình yêu".

Lý do, Quỳnh Lương giải thích: "Tôi không tự tin. Ngoài người bạn nhỏ (con Quỳnh Lương), tôi còn có gia đình với điều kiện không tốt lắm. Tôi chưa đủ khả năng chăm sóc gia đình thì chưa đủ tự tin để bên cạnh một người, đón nhận và trao tình yêu cho họ. Mình không thể đến với một người mà mình bắt họ hoàn toàn chăm sóc cho mình được".

Quỳnh Lương 'có chút áp lực' khi lên truyền hình tìm tình yêu

Quỳnh Lương và MC Trấn Thành trong Người ấy là ai? - Ảnh: HTV2

Đôi mắt Quỳnh Lương ngấn lệ khi chia sẻ với MC Trấn Thành rằng:

"Tôi từng có mối tình. Tôi là một đứa trẻ từ rừng, tôi sống bản năng và bạn ấy là thành phố. Một lần, tôi nghe bạn anh ấy nói với anh rằng hết con gái trên đời này sao mà mày quen với single mom vậy.

Nghe câu nói đó tôi tự ti. Thật sự tôi không có vấn đề gì, nhưng hai gia đình không hợp. Tôi không thể buông bỏ gia đình, buông bỏ khu rừng để đến thành phố, mình trở thành một con người khác".

Quỳnh Lương tự nhận cuộc hôn nhân đầu tiên đến khi còn quá trẻ, quá vội vã nên nhanh chóng kết thúc. "Lúc đó tôi không đặt mình trong điều kiện bạn ấy. Tôi nghĩ tôi đúng, bạn đó sai. Đến bây giờ nhìn lại, tôi nghĩ có cái đúng cái sai", cô nói.

Quỳnh Lương 'có chút áp lực' khi lên truyền hình tìm tình yêu

Quỳnh Lương: 'Mong khán giả không bị nhân vật thao túng tâm lý'

Quỳnh Lương tiết lộ, cô sợ khán giả cũng yêu nhân vật 'tiểu tam' trong 'Mặt trời mùa đông' giống mình, nghĩa là cũng bị thao túng tâm lý mới là điều đáng ngại.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Nguồn tuoitre.vn

Quỳnh Lương 'có chút áp lực' khi lên truyền hình tìm tình yêu - Hậu Trường