Trấn Thành từng bật khóc khi chứng kiến bà xã Hari Won vượt cạn khó khăn

19/07/2023 10:46

Vừa qua, Trấn Thành đã chia sẻ quan điểm của bản thân về việc nhận con nuôi. Anh nói:  "Khi mình sinh một đứa bé ra đời, mình phải thật sự hiểu là mình đang làm cái gì. Tôi nói với vợ tôi rằng mai mốt nếu vợ chồng mình có nhiều việc làm quá, tới 40, 50 tuổi mình mới muốn có con, thì lúc đó nhiều khi vợ tôi lớn tuổi quá không thể sinh con, tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc sẽ nhận một đứa con nuôi. Bởi vì tôi nghĩ rằng có quá nhiều những đứa trẻ trên thế giới này chưa có được cơ hội để nhận một ông bố bà mẹ tốt".

Lúc này, dân mạng cũng "đào lại" khoảnh khắc Trấn Thành từng bật khóc khi chứng kiến Hari Won "vượt cạn". Cụ thể, vào năm 2018, Hari Won - Trấn Thành, Hương Giang - Trường Giang, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu. Trong tập cuối, các cặp đôi đã cùng nhau "vượt cạn".

Trấn Thành từng bật khóc khi chứng kiến bà xã Hari Won vượt cạn khó khăn

Trấn Thành từng bật khóc khi chứng kiến bà xã Hari Won vượt cạn khó khăn

Là người trải nghiệm đầu tiên, Trấn Thành miêu tả đây là cơn đau không có gì miêu tả được: "Tôi thấy lo cho, thương cho vợ quá. Mai mốt vợ có đẻ, có đau như vậy không. Tuỳ vợ, mai mốt nếu vợ muốn đẻ thì đẻ không thì thôi, chứ tôi cũng không dám yêu cầu, đau quá". Đến lượt Hari Won chịu cơn đau thật khủng khiếp nhưng cô không biểu hiện như ông xã. Trấn Thành vừa khóc vừa bày tỏ thắc mắc vì sao bà xã lại chịu đau giỏi như vậy, cô chia sẻ: "Làm mẹ phải như vậy, đau cũng phải ráng chịu". Sau đó, cặp đôi còn bày tỏ mong muốn sinh con luôn và mang thai đôi.

Hari Won và Trấn Thành quyết định về chung một nhà vào tháng 12/2016. Tới nay, cặp đôi đã có 7 năm gắn bó đồng hành bên cạnh nhau. Trấn Thành từng thẳng thắn lên tiếng về chuyện chưa có con dù kết hôn đã lâu: "Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh. Nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ".Showbiz 16/7: Trấn Thành tiết lộ chuyện hẹn hò người hơn tuổi, Diệp Lâm Anh đáp trả khị bị chê "tham thì thâm"Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện hẹn hò người lớn tuổi hơn, lý do chia tay khiến ai cũng ngỡ ngàng

Nguồn phunutoday.vn

Trấn Thành từng bật khóc khi chứng kiến bà xã Hari Won vượt cạn khó khăn - Làng Sao