Vương miện Miss World Vietnam 2023 có gì đặc biệt?

12/07/2023 02:01

Trước chung kết Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam), Ban tổ chức cuộc thi hé lộ hình ảnh cận cảnh và giá trị của vương miện thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc.

Vương miện Miss World Vietnam 2023 có gì đặc biệt?

Hoa hậu Mai Phương trong lễ công bố vương miện cho người đẹp đăng quangMiss World Vietnam 2023.

Trước sự tò mò của người hâm mộ, BTC Miss World Vietnam thông tin, vương miện Miss World Vietnam 2023 mang tên "Non nước Việt". Tuy nhiên, phía BTC cuộc thi không tiết lộ số tiền cụ thể để chế tạo ra chiếc vương miện này. BTC Miss World Vietnam cho hay, vương miện Miss World Vietnam 2023 được làm bằng vàng, kết hợp với những viên đá quý và ngọc trai.

“Vương miện Miss World Vietnam 2023 được đính kết 999 viên đá quý trắng, 299 viên đá quý xanh biểu trưng cho vẻ đẹp trường cửu, mãi mãi song hành và đính kết 168 viên ngọc trai quý giá. Trong phong thủy, con số 168 được coi là tổ hợp đẹp nhất trong các tổ hợp số, có ý nghĩa là "con đường thịnh vượng" hay "cùng thịnh vượng.

Vương miện Miss World Vietnam 2023 có gì đặc biệt?

Giá trị của vương miện thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc.

Thiết kế mang đến hình ảnh của những lớp sóng cuộn trào khơi xa, những ngọn núi trùng điệp, cả hai cùng hòa quyện và kết tinh qua năm tháng thời gian lưu giữ những viên ngọc quý - hiện thân của vẻ đẹp trường cửu của dân tộc", BTC Miss World Vietnam chia sẻ.

Tại lễ công bố, đương kim Miss World Vietnam 2022 Mai Phương có dịp "sống lại" khoảnh khắc đăng quang khi ngồi trên chiếc ghế quyền lực của mình cách đây hơn 1 năm trước. "Tôi không vì gần hết nhiệm kỳ mới cố gắng mà tôi đã làm việc hết công suất từ đầu nhiệm kỳ và tiếp tục năng nổ sau nhiệm kỳ cho nhiều dự án ý nghĩa sắp tới. Trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2023, tôi không cảm thấy buồn mà chỉ thấy bồi hồi. Tôi rất mong mọi người sẽ luôn theo dõi và ủng hộ hành trình của tôi trong thời gian tới",Hoa hậu Mai Phươngchia sẻ.

Vương miện Miss World Vietnam 2023 có gì đặc biệt?

Hoa hậu Mai Phương sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Được biết, chiếc vương miện của Hoa hậu Mai Phương mang tên "Đóa sen từ đại dương xanh thẳm" được chế tác từ 4.399 viên White Zirconia cùng 129 viên Dark Blue Sapphire với các kích cỡ và hình dáng khác nhau. Đây cũng là chiếc vương miện hoa hậu đầu tiên được thiết kế tròn 360 độ với tổng thời gian 2.160 giờ.

Theo BTC cuộc thi,chung kết Miss World Vietnam 2023diễn ra vào ngày 22/7 tại Quy Nhơn (Bình Định). Đêm thi quan có sự góp mặt của thành viên ban giám khảo gồm: Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, các Hoa hậu, Á hậu cùng dàn sao Việt như: Ca sĩ Quang Dũng, Hiền Thục, Đông Nhi, Võ Hạ Trâm…

Dự kiến chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 22/7. Trong đêmchung kết, Hoa hậu Mai Phương sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Chủ đề: vương miện Hoa hậu Mai Phương Miss World VietNam 2023

Nguồn daidoanket.vn

Vương miện Miss World Vietnam 2023 có gì đặc biệt? - Làng Sao