Ceo Nguyễn Gia Long “Xăm kín người có phải là người xấu?”

15/07/2023 08:35

Nguyễn Gia Long trước kia từng được biết đến là một Hotboy đời đầu chuyên sưu tầm đồ hiệu và quá khứ từng anh chơi với số tiền triệu đô…. Trải qua nhiều năm anh đã thay đổi với hình tượng đẹp là một Ceo Doanh nhân trẻ thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

A person standing next to a pool tableDescription automatically generated

Hiện tại Nguyễn Gia Long sinh sống và lập nghiệp ờ Hà Nội. Là ông chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh lớn có tiếng và thương hiệu lâu đời tại Việt Nam.

 

Sở hữu một lượng fan hâm mộ khủng trên các nền tảng mạng xã hội. Cuốn hút bởi vẻ ngoài đẹp trai nhưng anh chàng vẫn độc thân. Gia Long chia sẻ: “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc và sự nghiệp nên sẽ không thích đề cập tới những gì liên quan tới tình cảm và đời tư cá nhân. Nhưng khi nào tôi kết hôn thì tôi sẽ công khai chia sẻ”.

Mọi người vẫn hay gọi Gia Long là HotBoy đeo Kính hiệu vì 99% hình ảnh anh đăng tải trên mạng xã hội đa số là đeo kính râm. Nguyễn Gia Long cũng khiến mọi người tò mò về hình xăm kín người trên cơ thể anh.

 

Nguyễn Gia Long luôn để lộ hình xăm full kín người trong những tấm hình gần bể bơi hoặt những góc hình ảnh đời thường. Nhất là vùng lưng và cánh tay đã từng gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội, đã có khá nhiều ý kiến trái chiều cho rằng việc Nguyễn Gia Long có nhiều hình xăm là không tốt, thậm chí còn nói anh là người xấu.

A person with tattoos on his arm

Description automatically generated

“Tôi xăm trổ kín người nhìn thì hổ báo vậy thôi chứ thực sự tôi hiền lắm, tôi xăm nhiều không phải để thể hiện giang hồ gì ở đây, chỉ đơn giản tôi đam mê xăm nghệ thuật và trên lưng của tôi là hình xăm kín lưng tấm hình kỉ niệm về cả gia đình của tôi, trong đó có Bố mẹ và anh em tôi lúc nhỏ” anh cười chia sẻ.

“Bởi vì bây giờ thế giới phát triển và tôi cũng thấy xăm gần như là làm đẹp nghệ thuật cho phái mạnh thể hiện cá tính phong cách riêng , rất nhiều ngôi sao thế giới , cầu thủ bóng đá siêu sao thế giới họ cũng xăm mình và xăm cũng rất nhiều thế nên tôi mong muốn được nhìn nhận tích cực hơn về việc xăm mình. Trong tương lai, tôi mong muốn sẽ phát triển bản thân ở đa lĩnh vực và hỗ trợ cho nhiều bạn trẻ có công ăn việc làm hơn nữa “ Nguyễn Gia Long chia sẻ thêm.

 

 

Ceo Nguyễn Gia Long “Xăm kín người có phải là người xấu?” - Làng Sao