Chi Pu bị hải quan Trung Quốc giữ lại

19/05/2023 07:55
Chi Pu mang theo 2 kiện hành lý chứa toàn đồ ăn để mang tặng "Đạp Gió 2023". Tuy nhiên, cô bất ngờ bị hải quan Trung Quốc giữ lại kiểm tra.

Chi Pu mang theo 2 kiện hành lý chứa toàn đồ ăn để mang tặng "Đạp Gió 2023". Tuy nhiên, cô bất ngờ bị hải quan Trung Quốc giữ lại kiểm tra.

Chi Pu tìm ra nguyên nhân bị chấm 1 sao khoản nói tiếng Trung

Trong những tập đầu của chương trình Đạp Gió 2023, mỗi nghệ sĩ sẽ mang đến món ăn quê nhà giới thiệu cho mọi người. Chi Pu đã chọn cốm tươi làng Vòng và bánh cốm mời các nghệ sĩ thưởng thức và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè quốc tế.

Quản lý Chi Pu chia sẻ đặc sản thủ đô Hà Nội đã có chặng đường xa và cũng có phần gian nan để đến với chương trình nhưng nhận được niềm vui vì các nữ nghệ sĩ và ê-kíp Đạp Gió 2023 đều yêu thích.

Chi Pu bị hải quan Trung Quốc giữ lại

Chi Pu bị hải quan Trung Quốc giữ lại

Chi Pu cùng Ella, Trương Gia Nghê và Ngô Thiến sẽ biểu diễn See Tình.Trong số gần chục kiện hành lý chúng tôi kéo sang Trung Quốc cho chuyến ghi hình đầu tiên, có đến 2 kiện đựng... bánh cốm làm quà cho các nghệ sĩ. ‘Nhờ’ hai kiện hành lý ‘bị cho là đáng ngờ này’ mà Chi đã bị giữ lại sân bay Thượng Hải để kiểm tra hành lý trong lúc quá cảnh.Lúc các anh kiểm xong thấy mọi thứ bình thường, máy bay cũng đã đi mất nên Chi Pu đành phải ở lại chờ suốt 5 tiếng để đợi chuyến bay kế tiếp. Từ đó, Chi Pu có thêm biệt danh ‘Miss Cốm’ từ ê-kíp, cứ hễ nhắc đến là thấy rùng mình”, quản lý Chi Pu cho biết.

Không chỉ tạo ấn tượng tốt bằng ẩm thực Việt, Chi Pu còn chuẩn bị món quà bất ngờ cho một trong 32 “tỷ tỷ” may mắn trả lời đúng câu hỏi do cô đặt ra trong phần giao lưu tặng quà.

Cụ thể, Chi Pu đưa ra câu hỏi về con vật trong bức hình của mình chụp trong MV, Amber là người đoán trúng và nhận được hai món quà. "Đây là áo dài, trang phục truyền thống của Việt Nam", Chi Pu tự hào giới thiệu khi trao quà cho Amber.

Chi Pu bị hải quan Trung Quốc giữ lại

Chi Pu mang bánh cốm và cốm làng Vòng tới chương trình Đạp Gió 2023. Ảnh: CMH.

Ngoài ra, phần quà giá trị khác đó là hai tấm vé đến Việt Nam du lịch. Nhận được cặp vé, Amber không giấu phấn khích, chạy vòng quanh sân khấu. Chi Pu hy vọng Amber mặc áo dài đến Việt Nam thăm thú trong thời gian tới và tình nguyện làm hướng dẫn viên cho Amber cùng bạn bè, người thân đến đất nước hình chữ S.

Chuẩn bị cho sân khấu ca khúc See Tình cùng với Trương Gia Nghê, Ella và Ngô Thiến, Chi Pu đăng tải hậu trường luyện tập cùng ba nghệ sĩ Trung Quốc. Sân khấu này được khán giả chờ đợi bởi bản nhạc hit của Hoàng Thùy Linh đang là “cơn sốt” ở Trung Quốc và nhiều nước châu Á như Thái Lan, Hàn Quốc.

Nhiều khán giả quốc tế gọi See Tình là ca khúc Ting Ting Tang Tang.

NhạcĐạp Gió 2023: Ngoài Amber f(x), Chi Pu còn được đẩy thuyền với mỹ nhân nàyTheo Tiền PhongXem link gốcẨn link gốc https://tienphong.vn/chi-pu-bi-hai-quan-trung-quoc-giu-lai-post1533678.tpo?fbclid=IwAR1xc8CbLR-GD2jh6AeKcWMVePRCvV0iVi60lMNl2BqsSGo_sHMc_5-Onvw Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Chi Pu bị hải quan Trung Quốc giữ lại - Làng Sao