Cùng hóa thân thành những nàng búp bê trong Barbie Concept của NTK Trinh Châu

02/05/2023 13:11

m1

Barbie Concept tiếp tục lộ diện những gương mặt “ thổi hồn” cho concept 

Sau hơn hai tháng lên ý tưởng, một tháng may dựng, Mini Collection gồm 25 mẫu thiết kế đã được công bố hoàn toàn qua hai buổi chụp trong tháng tư. Lấy cảm hứng từ búp bê Barbie, pha thêm chút hiện đại, cá tính, mang đậm hơi thở xu hướng, BST đầy chất nghệ thuật của nhà thiết kế Trinh Châu tràn đầy độc đáo mà không mất đi vẻ nữ tính thuần túy vốn có. 

m2

Như Đình - Thanh Thy cực chất trong BST

m3

Đào Diễm Châu tự tin hóa thân thành nàng búp bê tóc vàng 

BST Barbie - Tôn vinh vẻ đẹp nữ tính

Phục trang của Barbie Concept được chọn hồng là tông màu chủ đạo, phối hợp nhiều phụ kiện. Tôn vinh vẻ đẹp hình thể của phái nữ, BST được thiết kế đa dạng từ quần ống đứng, phối với áo Croptop điểm nhấn là túi áo, phối tay áo bằng lông nổi bật, váy ngắn xếp ly bản to phối cùng ống chân thiết kế theo size của các nàng mẫu nhí. 

m4

Đào Diễm Châu thần thái ngút ngàn

m5

Thanh Thy hút mắt với sắc hồng nữ tính

m6

Mio Y Đình “không thể đáng yêu hơn nữa” khi hóa thân thành búp bê

Những cái tên nổi bật gặp mặt trong Barbie 2

Hóa thân thành những cô búp bê xinh đẹp là các gương mặt mẫu nhí vô cùng quen thuộc như: Thanh Thy, Như Đình. Bên cạnh đó, ba cái tên tiềm năng đến từ học viện Sky Academy - Rica Gia Tuệ, Mio Y Đình, Đào Diễm Châu cũng góp mặt trong bộ ảnh. Ngoài ra, không thể không kể đến Stylist Lừng Nguyễn, Photographer Duy Đức Trần và Makeup Artist Pinky Du cùng Studio Đức Phạm trong thành công rực rỡ của concept lần này. 

m7

Rica Gia Tuệ giữ vững phong độ trong bộ ảnh mới

m8

Concept vô cùng ấn tượng 

m9

Rica Gia Tuệ vô cùng chuyên nghiệp qua từng shoot hình

NTK Trinh Châu: Ấp ủ một ý tưởng táo bạo mới lạ

Mẹ đẻ của concept Barbie không ai khác là NTK Trinh Châu. Cô đã quá quen mặt với khán giả gần xa với nhiều Fashion Show lớn nhỏ tại TPHCM - ĐÀ Nẵng - Hà Nội. Các chương trình Trinh Châu từng đảm nhiệm bao gồm: VietNam Junior Fashion week, Destination Runway Fashion Week, Wedding Expo Viet Nam, My Dream Fashion Show, Thiên Đường Giấc Mơ 2 Fashion Show; đồng thời cũng thiết kế trang phục cho các mùa trong chương trình Ngôi Sao Nhỏ. Trinh Châu cũng chia sẻ thêm, sắp tới ekip Trinh Châu sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều BST chất lượng hơn, minishow sân chơi cho mẫu nhí và các dự án mùa hè hứa hẹn đầy bùng nổ. 

m10

Mẫu nhí Như Đình xinh đẹp như búp bê Barbie đời thật

m11

Như Đình khiến bạn không thể rời mắt

Cùng hóa thân thành những nàng búp bê trong Barbie Concept của NTK Trinh Châu - Làng Sao