Mẫu nhí Trần Ngọc Bảo Hân và màn catwalk đầy thần thái bên cạnh Á Hậu Hoa Hậu Hòa Bình Lê Phan Hạnh Nguyên tại Hương Sắc Cao Nguyên Đà Lạt

15/08/2024 15:57

Đà Lạt, một lần nữa lại trở thành tâm điểm của giới thời trang Việt Nam với chương trình nghệ thuật và biểu diễn thời trang Hương Sắc Cao Nguyên của Bigally Thời Trang Thổ Cẩm. Giữa dàn sao quy tụ về với Đà Lạt trong đêm diễn, màn catwalk của một mẫu nhí có tên Trần Ngọc Bảo Hân đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả về sự chuyên nghiệp và thần thái.

Hình ảnh first-face nhí Bảo Hân trình diễn cùng Á Hậu 1 Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2024 Lê Phan Hạnh Nguyên

Với bộ trang phục mang sắc xanh tươi mát, lấy cảm hứng từ núi rừng đại ngàn, Bảo Hân như một nàng tiên bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Nét đẹp trong sáng, hồn nhiên của em hòa quyện cùng vẻ đẹp truyền thống của thổ cẩm, tạo nên một hình ảnh vừa hiện đại, vừa đậm chất dân tộc.

Hình ảnh Bảo Hân tự tin trình diễn trên sân khấu Hương Sắc Cao Nguyên

Tham gia trình diễn tại Hương Sắc Cao Nguyên, Bảo Hân chia sẻ rằng, em mong muốn rằng: “bản thân mình không chỉ đơn thuần là một người mẫu nhí trình diễn mà còn là người lan tỏa cho vẻ đẹp và văn hóa của Đà Lạt… em muốn thể hiện tình cảm với thành phố ngàn hoa một cách tự hào và chân thành, khiến khán giả cảm nhận được tình yêu sâu sắc dành cho Đà Lạt của em”

Hình ảnh first-face nhí Bảo Hân trình diễn cùng Á Hậu 1 Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2024 Lê Phan Hạnh Nguyên

Với màn trình diễn ấn tượng, Bảo Hân đã khẳng định tài năng và sự trưởng thành của mình. Em không chỉ là niềm tự hào của gia đình mà còn là biểu tượng của thế hệ trẻ Đà Lạt, luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

Hình ảnh first-face nhí Bảo Hân chào kết cùng Á Hậu, Siêu Mẫu Hoàng Thùy và Á Hậu Hạnh Nguyên cùng các mẫu nhí

Chúng ta hãy cùng chúc cho Bảo Hân sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật và trở thành một ngôi sao sáng của làng thời trang Việt Nam nhé!

Bích Ngọc

Mẫu nhí Trần Ngọc Bảo Hân và màn catwalk đầy thần thái bên cạnh Á Hậu Hoa Hậu Hòa Bình Lê Phan Hạnh Nguyên tại Hương Sắc Cao Nguyên Đà Lạt - Làng Sao