Ngọc Trinh có phản ứng lạ khi nhận tin vui về đường tình duyên

23/02/2024 02:21

Hậu trải qua biến cố lớn nhất trong cuộc sống đời tư, Ngọc Trinh vô cùng tất bật khi quay trở lại với guồng quay công việc, và chăm sóc con gái nuôi.

Dù không còn hoạt động chăm chỉ trên mạng xã hội như trước đây, tuy nhiên mọi động thái, hình ảnh mới nhất của người đẹp đều nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ phía đông đảo khán giả.

Ngọc Trinh có phản ứng lạ khi nhận tin vui về đường tình duyên

Một bộ phận khán giả đặt ra nghi vấn đường tình duyên của Ngọc Trinh có thể khởi sắc hơn trong thời gian sắp tới.

Mới đây, khi nhận thông điệp "Tình duyên tốt" trong những ngày đầu năm, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tỏ ra hốt hoảng, bối rối thay vì vui mừng hay thản nhiên về điều "không có gì mới lạ" như trước đây.

Phản ứng này của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng, dường như Ngọc Trinh đã khác nhiều từ khi được trở về nhà sau thời gian bị tạm giam để điều tra và nhận án treo.

Nhiều khán giả cho rằng có thể trong tương lai gần Ngọc Trinh sẽ sớm có người yêu phù hợp sau một thời gian dài độc thân. Cách đây 8 năm, "nữ hoàng nội y" từng công khai hẹn hò với doanh nhân Hoàng Kiều. Đáng chú ý thời điểm này cả hai chênh lệch tới 45 tuổi, được biết Ngọc Trinh mới 27 tuổi, và nam doanh nhân 72 tuổi.

Ngọc Trinh có phản ứng lạ khi nhận tin vui về đường tình duyên

Ngọc Trinh.

Trong khoảng thời gian hẹn hò, người đẹp được bạn trai hết mực yêu chiều, sẵn sàng chi tiền "khủng" để mua hàng hiệu, dùng máy bay riêng đưa đón cô nàng. Nhưng chỉ 3 tháng, ông Hoàng Kiều cho biết đã chính thức chia tay bạn gái đình đám. Từ đó đến nay, Ngọc Trinh chưa công khai thêm người yêu mới nào.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh trong một lần tâm sự với người hâm mộ đã cho biết bản thân chưa từng lên kế hoạch việc kết hôn: "Thú thật với mọi người là bản thân của Trinh dạo hai năm gần đây thì Trinh chưa bao giờ nghĩ, hoặc là lên kế hoạch về cái việc lập gia đình, hay là sinh con gì hết. Trinh cứ nghĩ đó là cái việc kiểu Chúa trời sắp đặt, cho mình cái duyên nào thì mình đón duyên đó thôi".

Ngọc Trinh có phản ứng lạ khi nhận tin vui về đường tình duyên

Ngọc Trinh cho biết bản thân chưa từng lên kế hoạch việc kết hôn.

Sau khi được thả tự do sau 3 tháng tạm giam vì tội "Gây rối trật tự công cộng", Ngọc Trinh đã viết tâm thư hối lỗi. Cô cho biết đã nhận thức được trách nhiệm trong việc truyền tải thông điệp đến mọi người. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng hứa hẹn sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội.

Thời gian qua, Ngọc Trinh cũng chăm cập nhật cuộc sống đời thường của mình lên mạng xã hội. Cô cũng gây chú ý khi tiết lộ cảm xúc của bản thân sau khi trở về nhà: "Sống chậm hơn là một cách sống tốt hơn. Nhìn bề ngoài thì Trinh có vẻ đã bình thường nhưng bên trong thật sự vẫn còn một chút gì đó trống rỗng, chưa nắm bắt kịp với cuộc sống hối hả".Sao ViệtSau 3 tuần về nhà, Ngọc Trinh đang ấp ủ dự án để trở lại VbizTheo Người Đưa Tin 

Nguồn 2sao.vn

Ngọc Trinh có phản ứng lạ khi nhận tin vui về đường tình duyên - Làng Sao