Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo kiểu nhà tôi 3 đời

24/05/2023 03:56
"Hai nạn nhân trong ảnh không hề cổ suý cho những 'sản phẩm tài chính' kiểu 'nhà tôi 3 đời' như thế này. Mọi người đi qua nâng cao cảnh giác" - BTV Ngọc Trinh nói.

Gia đình lục đục sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời

Mới đây BTV Ngọc Trinh của VTV chia sẻ trên trang cá nhân thông tin cô cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy bị lạm dụng hình ảnh. Cụ thể, vì cả 2 người đẹp này đều nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính nên những kẻ trục lợi đã sử dụng hình ảnh của họ để quảng cáo, lôi kéo khán giả gửi tiền và tham gia hội nhóm của chúng.

Khi phát hiện sự việc, Ngọc Trinh cũng chẳng thể làm gì khác ngoài đăng tải thông tin lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo kiểu nhà tôi 3 đời

Mai Phương Thúy và MC Ngọc Trinh bị lạm dụng hình ảnh."Báo cáo các bác là 2 nạn nhân trong ảnh không hề cổ suý cho những sản phẩm tài chính kiểu 'nhà tôi 3 đời' như thế này! Mọi người đi qua nâng cao cảnh giác. Mà có yêu quý 2 nạn nhân trong hình, thì report giúp để mọi người đỡ mất tiền oan. Chọn mặt gửi tiền, đừng tin những thứ trong ảnh viết chứ 2 nhân vật đáng yêu kia thì vẫn tin yêu nhé các bác!".

BTV Ngọc Trinh là host của những chương trình liên quan đến lĩnh vực tài chính, tiền tệ khá nổi tiếng trên VTV 24. Chính vì quá thành công với những chương trình này nên tiếng nói và hình ảnh của cô nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo kiểu nhà tôi 3 đời

MC Ngọc Trinh nổi tiếng với vai trò host của các chương trình tài chính, đầu tư.

Còn Hoa hậu Mai Phương Thúy vốn được biết tới với danh xưng "Hoa hậu chứng khoán" nên không khó hiểu khi những kẻ lừa đảo dùng hình ảnh của cô để tăng thêm độ thu hút.

Thông tin này khiến nhiều người bức xúc vì tình trạng lạm dụng hình ảnh, tên tuổi của người nổi tiếng để trục lợi đã diễn ra từ lâu và ngày càng tinh vi hơn. Không ít lần các nghệ sĩ, người nổi tiếng đã phải lên tiếng cảnh báo về tình trạng này.

Sao ViệtNSƯT Chí Trung nói gì về tin đồn được Á hậu kém 18 tuổi bao nuôi?Theo VTCXem link gốcẨn link gốc https://vtc.vn/btv-ngoc-trinh-mai-phuong-thuy-bi-lam-dung-hinh-anh-ar784304.html?fbclid=IwAR3OiDu121tOlanZnIT8ovQWlVHgRppuphNymTFqoM0tT7dKo-lmb7BrOgM Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo kiểu nhà tôi 3 đời - Làng Sao