Nữ diễn viên Joey King hút truyền thông khi khoe dáng quyến rũ

31/05/2024 11:19

Joey King là nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood, bén duyên với màn ảnh từ năm 4 tuổi. Dù mới 25 tuổi nhưng người đẹp đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Màn trình diễn xuất sắc hạng mục phim điện ảnh của Young Artist Awards, Ngôi sao phim hài của năm 2020 tại People Choice Awards, Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất của Kids Choice Awards và đặc biệt là đề cử Screen Actors Guild Awards, Primetime Emmy và Quả Cầu Vàng. Cô cũng sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng toàn cầu như The Kissing Booth, Bullet Train, The Conjuring, White House Down…

Nữ diễn viên Joey King hút truyền thông khi khoe dáng quyến rũ

Nữ diễn viên Joey King

Mới đây, xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt phim The Most Precious of Cargoes thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes, Joey King khoe nhan sắc rạng ngời cùng mẫu đầm tuyệt đẹp của nhà thiết kế Việt Nam Nguyễn Công Trí. Ngay từ khi xuất hiện mỹ nhân Hollywood sinh năm 1999 đã trở thành tâm điểm khi khoe đường cong cùng bộ cánh mỏng manh và bay bổng.

Để tạo nên tác phẩm này, NTK Công Trí đã lấy cảm hứng từ dòng nước mềm mại mơn trớn trên làn da người mặc, che phủ tài tình những khu vực "nhạy cảm", nhưng vẫn đủ để tạo những khoảng hở hút mắt.

Nữ diễn viên Joey King hút truyền thông khi khoe dáng quyến rũ

Ý tưởng được anh thể hiện thông qua chất liệu chiffon cao cấp cùng tông xanh mát mắt, đồng thời đính kết pha lê swarovski tại vòng 2. Kết cấu corset được bổ sung nhằm tôn dáng triệt để cho người mặc.

Để hoàn thiện, nhà mốt nổi tiếng của Việt Nam - Công Trí đã tập trung tối đa trong suốt gần 1 tháng và gửi sang Mỹ từ cuối tháng 4. So với chiều cao 1m63 của Joey King, có thể nói sáng tạo từ Công Trí đã giúp nữ diễn viên "hack dáng" hiệu quả, xuất hiện hoàn hảo trước hàng trăm ống kính, kể cả "ống kính hung thần" như Getty Images.

Nữ diễn viên Joey King hút truyền thông khi khoe dáng quyến rũ

Trên trang cá nhân với hơn 18 triệu người theo dõi của mình, Joey King gửi lời cảm ơn sâu sắc tới NTK Công Trí. Nhờ có anh mà cô "được tận hưởng chuỗi cảm xúc tuyệt vời nhất trong cùng một lúc: vừa gợi cảm lại vừa dịu dàng, thanh tao như một cô công chúa".

An An

Nguồn www.nguoiduatin.vn

Nữ diễn viên Joey King hút truyền thông khi khoe dáng quyến rũ - Làng Sao