Trần Thiên Nguyên Anh - Đại Sứ Nhí BST Dáng Ngọc Tiên Sa - Tỏa sáng tại Show diễn Tinh Hoa Đất Biển Bình Định cùng Bigally Thời Trang Thổ Cẩm

20/07/2024 18:49

Tưng bừng, rực rỡ - đó là những mỹ từ chính xác nhất để miêu tả Lễ hội Tinh Hoa Đất Biển Bình Định 2024 vừa qua. Sàn catwalk của Show diễn Tinh Hoa Đất Biển Bình Định bừng sáng với sự góp mặt của dàn sao đình đám: Nam Vương Trung Nguyên lịch lãm, Hoa Hậu Bảo Ngọc kiều diễm và Hoa Hậu Thu Uyên rạng rỡ. Đặc biệt, sự xuất hiện đầy xinh đẹp và tự tin của cô bé Trần Thiên Nguyên Anh - đại sứ nhí cho BST Dáng Ngọc Tiên Sa của Bigally - Thời Trang Thổ Cẩm, đã chinh phục trái tim khán giả bằng những bước đi đầy tự tin và thần thái rạng rỡ.

 Đại sứ Nguyên Anh diện trang phục từ BST Dáng Ngọc Tiên Sa - tỏa sáng trên sân khấu Tinh Hoa Đất Biển Bình Định

Sinh năm 2013, hiện đang sinh sống tại Thành Phố Cam Ranh, Trần Thiên Nguyên Anh là một học sinh giỏi, năng động và đam mê thời trang từ khi còn nhỏ. Niềm đam mê này được khơi nguồn từ lớp 5, khi cô bé bắt đầu tham gia các show diễn thể thao aerobic tại TP. Đông Hà, trình diễn sàn diễn Dấu Ấn Nha Trang và sân khấu Libera Nha Trang.

Với tài năng và sự nỗ lực của mình, Thiên Nguyên Anh đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ, bao gồm giải đặc biệt vòng casting do công ty Bigally - Thời Trang Thổ Cẩm tổ chức.

 Nguyên Anh - Đạt giải Đặc Biệt tại Casting Call của Bigally - Thời Trang Thổ Cẩm

Tham gia Show diễn Tinh Hoa Đất Biển Bình Định và trở thành Đại sứ của BST Dáng Ngọc Tiên Sa, Nguyên Anh đã có cơ hội thể hiện bản thân qua những bộ trang phục thổ cẩm độc đáo và đầy màu sắc. Cô bé đã mang đến một làn gió mới cho BST, truyền tải vẻ đẹp và văn hóa của vùng đất Bình Định một cách đầy ấn tượng.

 Đại sứ Nguyên Anh từ backstage album, diện trang phục áo dài từ BST Dáng Ngọc Tiên Sa

Đặc biệt, trong show diễn Tinh Hoa Đất Biển Bình Định vừa qua, Thiên Nguyên Anh đã tỏa sáng với những bộ trang phục từ BST Hồn Hoa Đất Biển. Sự xuất hiện của cô bé trên sàn diễn đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả, khẳng định tài năng và phong cách riêng của mình.

Đại sứ Nguyên Anh diện trang phục từ BST Dáng Ngọc Tiên Sa - tỏa sáng trên sân khấu Tinh Hoa Đất Biển Bình Định

Màn trình diễn tỏa sáng của Trần Thiên Nguyên Anh trong trang phục từ BST Dáng Ngọc Tiên Sa không chỉ góp phần làm nên thành công của Show diễn Tinh Hoa Đất Biển Bình Định cùng Bigally - Thời Trang Thổ Cẩm, mà còn là nguồn cảm hứng lớn lao cho các bạn nhỏ có cùng đam mê với em.

 Đại sứ Nguyên Anh và Hoa Hậu Liên Lục Địa Bảo Ngọc

Hãy cùng chúc cho Trần Thiên Nguyên Anh luôn giữ được niềm đam mê, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai và đón chờ những hoạt động biểu diễn nghệ thuật tiếp theo của cô bé nhé!

Vân Nga

Trần Thiên Nguyên Anh - Đại Sứ Nhí BST Dáng Ngọc Tiên Sa - Tỏa sáng tại Show diễn Tinh Hoa Đất Biển Bình Định cùng Bigally Thời Trang Thổ Cẩm - Làng Sao