NSND Công Lý bị ngã xước tay, Ngọc Hà: “Mình cũng héo hon

05/10/2023 09:43

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý bất ngờ tiết lộ chồng vừa bị ngã trong nhà tắm khi cô không có nhà. Về đến nhà, nhìn thấy cảnh tượng trên Ngọc Hà sững sờ đến lặng người.

Chia sẻ với 2Sao, Ngọc Hà cho biết: "Chiều tối xuống nhà em gái lấy cơm lên. Lúc về mở cửa không thấy em bé Lý đâu, Mở phòng vào thì đang ngã trong nhà tắm, chảy máu ở tay. Đang loay hoay đứng lên. Nhìn thấy cảnh tưởng này mình chết lặng lại. Giờ em bé buồn, không ăn cơm! Mình cũng héo hon".

Trước chia sẻ của Ngọc Hà, nhiều người hâm mộ đã không khỏi lo lắng, hỏi thăm, động viên hai vợ chồng NSND Công Lý.

Để khán giả không bất an, mới đây, Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh mới nhất của hai vợ chồng. Trong ảnh, NSND Công Lý và Ngọc Hà nở nụ cười tươi. Có thể thấy, bị ngã buồn đến mức không muốn ăn cơm nhưng NSND Công Lý đã lấy lại được tinh thần.

NSND Công Lý bị ngã xước tay, Ngọc Hà: “Mình cũng héo hon

Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh mới nhất của hai vợ chồng.

Hiện tại, sau một thời gian điều trị, sức khỏe của NSND Công Lý đã tốt hơn trước rất nhiều. Trong thời gian NSND Công Lý điều trị bệnh, Ngọc Hà liên tục túc trực bên cạnh để chăm sóc, động viên ông xã. Ở thời điểm nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện cấp cứu, bà xã của anh từng tâm sự rằng cô gặp khá nhiều khó khăn, thậm chí còn phải đối diện với vấn đề kinh tế.

NSND Công Lý bị ngã xước tay, Ngọc Hà: “Mình cũng héo hon

Nghệ sĩ Công Lý bình phục từng ngày.

Anh vẫn phải tiếp tục nhờ các bác sĩ vẫn đến nhà tập vật lý trị liệu. Điều đáng mừng là NSND Công Lý đã có thể tự đi lại và dần trở lại với các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, anh vẫn cần thời gian điều trị, luyện tập để sức khỏe hồi phục bình thường.

=> Thêm ảnh Sam mũm mĩm, dân mạng “đinh ninh” hotgirl mang thai con đầu lòngMinh Minh

Nguồn giadinhonline.vn

NSND Công Lý bị ngã xước tay, Ngọc Hà: “Mình cũng héo hon - Hậu Trường