Sữa hạt bổ dưỡng nhất cho sức khỏe, an toàn tinh khiết từ thiên nhiên

19/01/2024 05:47

Hiện nay, với xu hướng lựa chọn các sản phẩm tự nhiên, sữa thực vật, đặc biệt là sữa hạt ngày càng được ưa chuộng nhờ những ích lợi của nó. Với ưu điểm thành phần dinh dưỡng giàu đạm, chất béo, vitamin, chất xơ, chất chống oxy-hóa, nói chung sữa hạt là nhóm thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho con người.

Sữa hạt là một dạng “cháo lỏng” lương thực, có thể uống trực thay vì phải nhai nuốt như ăn bình thường, rất tiện dụng cho trẻ nhỏ ăn dặm, người già, người ăn chay, người có chế độ ăn kém, người mới ốm dậy, hoặc những người cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Là một dạng thức ăn gốc thực vật rất tốt cho con người.

Sống khỏe mạnh với bộ thực phẩm N1-MEALNUTS

Sữa hạt nano -sánh mịn, thơm ngon giúp cơ thể để duy trì sức khỏe tốt

Theo các chuyên gia Viện Dinh dưỡng Quốc gia, các loại hạt được coi là thực phẩm quý với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Sữa hạt thường chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, chất béo khỏe mạnh, vitamin, khoáng chất và chất xơ. Đây là những thành phần quan trọng giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ các chức năng cơ bản của cơ thể. Các chất dinh dưỡng trong sữa hạt, đặc biệt là vitamin và khoáng chất, đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các bệnh tật và vi khuẩn.

Bên cạnh đó, sữa hạt giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để duy trì sức khỏe tốt. Các thành phần tự nhiên trong sữa hạt, như chất chống oxy hóa, có thể giúp ngăn chặn quá trình lão hóa tế bào, giữ cho làn da trẻ trung và khỏe mạnh.

Việc dùng sữa hạt thường xuyên cũng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, duy trì sự cân bằng trong đường ruột và ngăn chặn tình trạng táo bón. Ngoài ra, các thành phần trong sữa hạt có thể giúp duy trì độ ẩm cho làn da, giảm tình trạng khô da và mang lại làn da sáng mịn.

Đặc biệt với công nghệ Nano kích thước rất nhỏ, từ khoảng 1 đến 100 Nanomet với thực phẩm bổ sung N1-MEALNUTS HEALSURE có thành phần sữa hạt cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà còn bổ sung những thành phần quý hiếm như chiết xuất hồng sâm, yến sào, đạm thực vật cao cấp...

Sống khỏe mạnh với bộ thực phẩm N1-MEALNUTS

Sữa hạt nano N1-MEALNUTS HEALSURE sánh sệt, béo bùi tự nhiên 100% từ hạt thật tươi sạch là nguồn dinh dưỡng quý giá, được lựa chọn khắt khe về nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu từ New Zealand và Mỹ.

Đây là những quốc gia rất mạnh phát triển về nguồn nguyên liệu sữa và công nghệ sản xuất sữa hiện đại bậc nhất trên thế giới - Nano Group cho ra đời những sản phẩm sữa đạt chuẩn, được sản xuất và kiểm định khắt khe tại nhà máy NanoFrance, NanoFood, MDGroup uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng với giá thành hợp lý.

Thực phẩm bổ sung N1-MEALNUTS HEALSURE sánh mịn, thơm ngon, đậm đà, chuẩn vị sữa hạt chất lượng. Hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất, giàu dinh dưỡng. Phù hợp với cho mọi đối tượng sử dụng

Đặc biệt, sữa trong thành phần không chỉ giúp cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng mà còn đóng vai trò bổ sung vitamin và khoáng chất quan trọng, những dưỡng chất thường khó đáp ứng đủ qua bữa ăn hàng ngày do dễ bị mất mát và giảm chất lượng trong quá trình nấu ăn. N1-MEALNUTS HEALSURE không chỉ là một sự lựa chọn dinh dưỡng hữu ích mà còn là một giải pháp tiện lợi để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể một cách hiệu quả.

Thực phẩm bổ sung N1-MEALNUTS HEALSURE là một nguồn dinh dưỡng xanh giàu chất dinh dưỡng, với thành phần đa dạng như: Soy protein isolate, Maltoldextrin, Non dairy creamer, đậu xanh, hỗn hợp bột hạt điều, hạnh nhân và óc chó.

Sản phẩm này được đánh giá cao vì khả năng cung cấp dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là hữu ích cho những người có chế độ ăn kém, người mới ốm dậy, hoặc những người cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Sữa hạt chỉ sản xuất ở nhà máy NANOFRANCE. Với nguyên liệu sữa hạt nhập chủ yếu ở Mỹ và Úc. Hiện sản phẩm được phân phối độc quyền bởi CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NANO GROUP

Địa chỉ: Số 3-số 5, Đường số 2, KDC Đồng Phượng, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.

CHI NHÁNH HOÀ BÌNH Địa chỉ: Số nhà 12, Tổ 5, Phường Dân Chủ, Thành Phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình, Việt Nam.

Hotline tư vấn (miễn phí):: 19008125

Website đặt hàng: https://nanogroups.vn

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 22000, ISO 9001:2013, ISO 14001:2015, GMP, FDA…Của nhà máy Nanofrance với các trang thiết bị, máy móc, dây truyền công nghệ hiện đại.

Mai Chi

Sữa hạt bổ dưỡng nhất cho sức khỏe, an toàn tinh khiết từ thiên nhiên - Sức Khỏe