Diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh vướng vào tình tay ba ngang trái

29/09/2023 09:34

Diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh vướng vào tình tay ba ngang trái

Thảo Vy

10:00 19/09/2023

Nguyễn Quốc Trường Thịnh vướng vào cuộc tình tay ba nhiều ân oán giữa Toàn Phong (Trịnh Xuân Nhản) – Daisy Lưu Vân (Lê Thu) trong phim vừa lên sóng “Tình đầu”.

Diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh vướng vào tình tay ba ngang trái

Phim xoay quanh cuộc tình tay ba nhiều ân oán giữa Toàn Phong – Lưu Vân và Tuấn Triết.

“Tình đầu” có sự tham gia của dàn diễn viên Trịnh Xuân Nhản, Lê Thu, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Trịnh Kim Chi, Long Hồ, Mai Trung, Kiều Trinh...

Phim xoay quanh cuộc tình tay ba nhiều ân oán giữa Toàn Phong – Lưu Vân và Tuấn Triết. 15 năm trước, Toàn Phong sinh ra trong gia đình giàu có, mất mẹ, có ba là ông Quyền - chủ tịch ngân hàng nhưng không bao giờ quan tâm đến cuộc sống của anh.

Lưu Vân – cô gái có mái tóc dài xõa phủ gần như không thấy khuôn mặt, lúc nào cô cũng cúi đầu tự ti vì mang danh là con gái của kẻ giết người. Sau một vài sự cố, Toàn Phong nhận ra mình cần ở bên cạnh Lưu Vân, làm bạn cũng như che chở, động viên để cô ngẩng đầu tự tin đối mặt với những lời chế giễu của người đời. Kỷ niệm lớn dần theo thời gian và không biết tự bao giờ, vun đắp thành tình yêu đầu tiên trong sáng.

Cuộc tình của cặp đôi trẻ bị một người thứ 3 chen vào. Đó là Tuấn Triết, dù bằng tuổi với Toàn Phong nhưng lại là anh em cùng cha khác mẹ với ông Quyền. Sau khi bố của ông Quyền qua đời có để lại 1 khối tài sản khổng lồ cho bà Nguyệt – mẹ kế ông Quyền.

Diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh vướng vào tình tay ba ngang trái

Nguyễn Quốc Trường Thịnh dùng hai từ "yêu và hận" để nói về vai diễn trong "Tình đầu".

Trong “Tình đầu”, Nguyễn Quốc Trường Thịnh hóa thân thành Leon Tuấn Triết - thủ phạm gây ra cái chết của nhiều người.

Nói về vai diễn Leon Tuấn Triết, diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh dùng hai từ "yêu và hận".

"Nhân vật yêu Daisy (Lê Thu) hết mình, làm mọi thứ để bảo vệ người yêu, thậm chí giết người nhưng cũng là người “có thù phải báo”, mưu kế thâm sâu đẩy kẻ thù vào bước đường cùng không có khả năng chống trả. Nên ở Tuấn Triết các bạn sẽ thấy một người vừa ấm áp, vừa lạnh lùng, nguy hiểm", Trường Thịnh chia sẻ.

Khi đọc kịch bản, Trường Thịnh đã nghĩ "đây là nhân vật của mình, một nhân vật quá nhiều đất diễn, nhiều sân chơi” nên không chần chừ nhận lời ngay.

"Chắc chắn tính cách của tôi và nhân vật không giống nhau, vì rõ ràng Leon là một người thâm hiểm và có lòng thù hận to lớn. Nếu nói về tình cảm thì họa may tôi có chút giống vì hai đều chung tình”, Trường Thịnh bày tỏ.

Trường Thịnh cho biết có nhiều phân cảnh khó với anh khi đóng“Tình đầu”.

"Leon thường ở trong phòng bí mật và hầm rượu diễn về sự thù hận, một ranh giới khác của nhân vật mà không để mọi người phát hiện. Tôi nhớ có một cảnh đạo diễn muốn quay oneshot - cảnh Leon phát hiện tình cảm của Daisy và Toàn Phong ở mức đỉnh điểm và Daisy sẵn sàng chống đối lại tôi để bảo vệ Toàn Phong.

Đây là lần đầu tôi thử sức ở cú máy này nên làm đi làm lại nhiều lần, dù rất khó nhưng tôi cố gắng diễn, cảm xúc liên tục và mọi người đã hài lòng về phân đoạn này", Trường Thịnh nói.

Tuy “Tình đầu” chỉ mới lên sóng nhưng Nguyễn Quốc Trường Thịnhđang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý. Không chỉ gây ấn tượng bởi diễn xuất tốt, Nguyễn Quốc Trường Thịnh còn được khen bởi vẻ ngoài điển trai, cao ráo.

Nguồn daidoanket.vn

Diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh vướng vào tình tay ba ngang trái - Hậu Trường